ยืมเงินดีแทค
ยืมเงินดีแทคและวิธีกดยืมเงินฟรี

อายุผู้กู้ - ไม่ระบุ

รายได้ของผู้กู้ - ไม่ระบุ

ร้อยละ - ไม่ระบุ

ยืมเงินดีแทค บริการนี้มีให้เฉพาะลูกค้า dtac

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของ dtac อยู่นั้น บางคนรู้แล้วว่าหากค่าโทรไม่พอจะต้องทำอย่างไร แต่สำหรับบางคนยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร รู้แค่ว่าหากค่าโทรหมดก็ต้องเติมเงินเข้าไปเพื่อที่ให้ใช้งานได้เป็นปกติ แต่หากไม่สะดวกที่จะออกไปเติมเงิน ก็คงรอจนกว่าจะได้เติม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะทาง dtac ได้มีบริการยืมเงินดีแทค เพื่อให้ลูกค้าสมัครยืมเงินฉุกเฉินได้ ซึ่งมีหลายเสียงยืนยันมาแล้วว่าใช้งานดี สะดวก รวดเร็ว สมัครปุ๊ป ยอดเงินที่ยืมก็เข้าปั๊บ แต่หลายคนก็สมัครไม่ผ่าน ซึ่งอาจมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามบริการนี้ถือว่าได้แก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งานได้ตรงจุดเลยทีเดียว

ข้อควรรู้ก่อนยืมเงินดีแทค

เชื่อว่ามีหลายคนกำลังสงสัยว่าทำไมตัวเองถึงไม่สามารถสมัครใช้บริการใจดีให้ยืม dtac ได้ เป็นเพราะระบบรึป่าว ? หรือเป็นเพราะกดรหัสไม่ถูกต้องหรือไม่ ? เพราะฉะนั้นมาดูกันว่าเหตุผลที่ทำให้คุณสมัครยืมเงินดีแทคไม่ได้มีอะไรบ้าง ? จะได้ทำไปแก้ไขให้ถูกจุดเพื่อกลับมาใช้บริการใหม่อีกครั้งในโอกาสต่อไป

  • บริการยืมตังค์ดีแทคนั้น จะให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ใช้งานในแบบเติมเงินเท่านั้น เพราะฉะนั้นหากคุณใช้งานแบบรายเดือนก็ไม่สามารถสมัครใช้บริการของ dtac ในรายการนี้ได้
  • เบอร์โทรที่คุณจะนำมาสมัครยืมตังค์ดีแทคได้นั้น ตั้งแต่มีการเปิดใช้งานเบอร์มือถือมาจะต้องมียอดเงินที่เติมเข้าไปแล้ว รวม ๆ กันไม่น้อยกว่า 200 บาท หากเช็คแล้วมียอดเงินรวมกันไม่ถึง 200 บาทก็หมดสิทธิ์สมัครใจดีให้ยืม dtac ได้
  • เบอร์ของคุณจะต้องมีวันใช้งานเหลืออยู่ในระบบไม่น้อยกว่า 1 วัน ถ้าหากเบอร์คุณไม่มีวันใช้งานเหลืออยู่เลย ก็จะทำให้คุณไม่สามารถยืมเงินดีแทคได้
  • ข้อนี้สำคัญ เบอร์ที่จะทำการสมัครยืมตังค์ดีแทค หรือยืมเงินดีแทค 100 บาทนั้น เมื่อเช็คแล้วจะต้องมีการใช้งานได้ปกติ กล่าวคือต้องไม่โดนระงับสัญญาณและต้องเคลียร์ยอดที่เคยทำการยืมไว้ก่อนหน้านี้หมดแล้ว ไม่มียอดค้างชำระใดใด จึงจะสมัครใช้บริการในครั้งต่อไปนี้ได้

 

หากไม่ยืมเงิน ยืมอะไรได้ dtac ได้อีกบ้าง

แน่นอนอยู่แล้วว่าบริการของดีแทคไม่ได้มีแค่ยืมตังค์ดีแทคเท่านั้น เพื่อให้การใช้งานบริการทางด้านอินเตอร์เน็ตของลูกค้าไหลลื่นไปได้ด้วยดีถึงแม้ว่าแพ็ตเกจที่ได้สมัครไว้จะหมดลงและในขณะเดียวกันยอดเงินในระบบก็ไม่พอที่จะทำการสมัครต่อ เพราะฉะนั้นทาง dtac จึงให้คุณได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องโดยการยืมเน็ตดีแทค ซึ่งขั้นตอนก็ไม่ได้ซับซ้อนยุ่งยากอะไรเลย ง่ายพอ ๆ กับสมัครยืมเงินดีแทค ซึ่งเรามาดูกันว่าหากต้องการสมัครยืมเน็ตดีแทคต้องกดอะไร 

จำให้ขึ้นใจเพราะคุณได้ใช้อย่างแน่นอน โดยรหัสที่ใช้สำหรับสมัครคือ *111# + โทรออก หรือจะจำง่าย ๆ ว่า ดอกจัน ตองหนึ่ง สี่เหลี่ยม โทรออกเพียงเท่านี้คุณจะมีเน็ตความเร็วถึง 6Mbps มาใช้งานอย่างไม่สะดุดอีกต่อไป ดูหนัง ฟังเพลง เพลิน ๆ กันไปเลยภายใน 1 วัน

เห็นแล้วใช่มั๊ยคะว่าหากคุณเป็นลูกค้า dtac ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ทางดีแทคก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ ยิ่งปัญหาค่าโทรหมดและอินเตอร์เน็ตไม่พอใช้แล้วหล่ะก็ ดีแทคถือได้ว่าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะบริการยืมเงินดีแทคและยืมเน็ตดีแทคนั้นได้ซัพพอร์ตลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเ

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ
สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ รู้ผลทันทีเพียง 7 วันทำการ

อายุผู้กู้ - 20-60 ปี

รายได้ของผู้กู้ - 10,000 ขึ้นไป

ร้อยละ - 28%

สินเชื่อกสิกรไม่ต้องใช้เอกสาร
สินเชื่อกสิกรไม่ต้องใช้เอกสารกู้ออนไลน์ได้ทันที

อายุผู้กู้ - อายุ 20 ปีขึ้นไป

รายได้ของผู้กู้ - 15000 บาทขึ้นไป

ร้อยละ - สูงสุด 25% ต่อปี

ยืมเงินผ่านแอพ
ยืมเงินผ่านแอพ 500-5000 บาท

อายุผู้กู้ - 20-60 ปี

รายได้ของผู้กู้ - 7,000 บาท

ร้อยละ - ไม่กำหนดดอกเบี้ย