Posted on

เงินด่วนทักไลน์ คืออะไร ทักแชทแล้วได้เงินใช้จริงมั้ย?

รับสมัครบัตรหรือเงินกู้

ยุคนี้ เรามักจะได้ยินคำว่า ไลน์เงินด่วน เงินด่วนแอพไลน์ ยืมเงินผ่านไลน์ เงินด่วนทักไลน์ กันหนาหูขึ้น ซึ่งหลายๆคนอาจจะสงสัยว่า มันคืออะไร ทักขอยืมเงินใคร ได้เงินจริงมั้ย แล้วมันเหมือนการกู้สินเชื่อนอกระบบแบบนี้หรือเปล่า ซึ่งวันนี้เราจะมาทำความรู้จักมันให้มากขึ้น ว่ามันดียังไง สะดวกสบายขนาดไหน และได้เงินด่วนจริงหรือเปล่า 

บริการ เงินด่วนทักไลน์ 2022 ใครๆก็สมัครได้ เพียงคลิ๊กเดียว

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า บริการเงินด่วนทักไลน์ ไม่ใช่การกู้เงินนอกระบบแต่อย่างใด และมันก็ไม่ใช่การทักแชทขอยืมเงินใครด้วย แต่มันคือบริการทางด้านการเงินแบบครบวงจร ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Line ที่มีชื่อเรียก อย่างเป็นทางการว่า “Line BK” นั่นเอง

โดยเจ้า Line BK คือ บริการทางการเงิน Social Banking ที่ให้คุณสามารถ ยืม-ฝาก-ออม-จ่ายเงิน ได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดบัญชีเงินฝากกับ Line BK ผ่านทางแอพไลน์ในโทรศัพท์มือถือ โดยที่คุณไม่ต้องออกไปทำเรื่องที่ธนาคารให้เปลืองพลังงานเลย ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมได้อย่างมาก

ข้อดีของ การยืมเงินทางไลน์แบบนี้ คือ การอนุมัติวงเงินที่รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องใช้เอกสารมากมายให้ยุ่งยากเหมือนสินเชื่อประเภทอื่น ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเงินสดได้ง่ายๆ โดยใช้มือถือแค่เครื่องเดียว แถมยังปลอดภัย น่าเชื่อถือ และเป็นบริการที่ถูกกฎหมาย ทำให้คุณไม่ต้องไปเสี่ยงกับการกู้เงินนอกระบบ ที่ถึงแม้จะสมัครง่ายกว่าเงินกู้ของธนาคาร แต่ก็มีความเสี่ยงและอัตราดอกเบี้ยที่แพงกว่าเช่นกัน

รับสมัครบัตรหรือเงินกู้

อยากยืมเงินด่วนทักไลน์กับ Line BK ทำยังไงได้บ้าง

ขั้นแรก คุณต้องทำการสมัคร บัญชีเงินฝากไลน์บีเคก่อน โดยสามารถเปิดบัญชีได้เลย ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องมียอดเริ่มต้น ซึ่งจุดเด่นของบัญชีเงินฝาก Line BK คือ สามารถโอนเงินได้ง่ายผ่านแชท ไม่ต้องใช้เลขบัญชี หรือจะเลือกโอนไปบัญชีของธนาคารอื่นก็ได้ จะเบิกถอนเงินสดก็ง่ายไม่ต้องใช้บัตร

เมื่อมีบัญชีแล้ว คุณก็สามารถสมัครใช้งานวงเงินให้ยืมของไลน์บีเคได้ แค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 7,000 บาทเท่านั้น โดยมีวงเงินสูงสุดให้มากถึง 5 เท่าของรายได้ และไม่เกิน 800,000 บาท โดยวงเงินให้ยืมนั่น มีให้เลือกใช้ 2 แบบแล้วแต่ความต้องการของคุณ คือ

  1. วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ : เบิกถอนได้ง่าย ผ่านไลน์ ไม่มีค่าธรรมเนียม คิดอกเบี้ยเป็นรายวัน ใช้เท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น ต่ำสุดเดือนละแค่ 200 บาท หรือ 2% ของวงเงิน
  2. วงเงินให้ยืมผ่นชำระ : รับเงินก้อนไว้ใช้จ่าย คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก จ่ายโปะไม่เสียค่าปรับ ยิ่งผ่อนเยอะ ดอกเบี้ยยิ่งลดไว ไม่ม่ค่าธรรมเนียมแผงใดๆ

อนุมัติวงเงินไว ทันใจ ทันใช้งาน ต้อง Line BK

การยืมเงินด่วนทักไลน์รูปแบบนี้ เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะ คุณสามารถใช้ทั้งบัญชีเงินฝาก วงเงินให้ยืม และยังใช้บัญชีเงินออม และบัตรเดบิตได้ผ่าน Line BK โดยไม่ต้องเปลี่ยนแอพไปมา และไม่ต้องโหลดเพิ่ม โดยสามารถสมัครได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่แอพไลน์ และกดเลือกที่เมนู Line ฺBK เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะส่งเอกสารเพิ่มเติม หรือเลี่ยนวงเงินก็ทำได้ง่ายๆผ่านไลน์เลย

โดยระยะเวลาในการอนุมัติก็รวดเร็วมากๆ แค่ 30 นาที คุณก็สามารถได้วงเงินก้อนมากอดสมใจแล้ว ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาทางด้านการเงินอีกต่อไป ไม่ว่าจะ ฝาก ยืม ออม จ่าย อย่าลืมให้ Line BK บริการยืมเงินด่วนทักไลน์ช่วยเหลือคุณ