สินเชื่อสิบหมื่น
สินเชื่อสิบหมื่นสำหรับพ่อค้าแม่ค้าปี 64

อายุผู้กู้ - อายุ 20 ปีบริบูรณ์

รายได้ของผู้กู้ - มีเงินหมุนผ่านถุงเงินขั้นต่ำ 10000 /เดือน

ร้อยละ - สูงสุด 20% ต่อปี

เจ้าของกิจการร้านค้าที่รับผ่านแอปถุงเงินมีเฮกับสินเชื่อสิบหมื่นจากธนาคารกรุงไทย

ปี 2565/2022 อย่างที่ทราบกันดีว่าการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 สร้างความเดือดร้อนไปแก่กลุ่มเจ้าของกิจการและประชาชนผู้จำนวนมาก ด้วยเหตุนี้รัฐบาลจึงออกนโยบายช่วยเหลือประชาชนเร่งเยียวยาแก่คนทุกกลุ่มให้ทั่วถึง แต่เนื่องจากว่าโควิด19 ได้มีการแพร่ระบาดในหลายระลอกติดกันทำเอากลุ่มเจ้าของกิจการได้รับผลกระทบกันไปเต็มๆ จวบจนนล่าสุดนี้ธนาคารกรุงไทยได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของของกลุ่มเจ้าของกิจการที่ได้รับผลกระทบจากการควบคุมของรัฐบาลให้มีการหยุดให้บริการชั่วคราวในหลายพื้นที่ ด้วยเหตุนี้นี้ธนาคารกรุงไทยจึงเร่งออกสินเชื่อเพื่อเจ้าของกิจการที่มีชื่อเรียกว่า “สินเชื่อสิบหมื่น” เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือกลุ่มจ้าของกิจการหรือร้านค้าที่ได้ใช้งานระบบถุงเงินในการให้บริการเป็นหลัก ทั้งนี้ธนาคารกรุงไทยยังคาดการณ์อีกว่าสินเชื่อสิบหมื่นจะเป็นการแบ่งเบาภาระบางส่วนเพื่อให้สภาพกิจการสามารถคงอยู่ต่อไปได้ในช่วงที่ยากลำบาก

สินเชื่อสิบหมื่นคือสินเชื่ออะไร?

ความหมายของสินเชื่อสิบหมื่นหากพูดหรืออธิบายให้เข้าใจโดยง่ายก็คือ สินเชื่อเพื่อเจ้าของกิจการร้านค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันถุงเงินเป็นช่องทางในการรับรายได้เป็นหลัก ซึ่งสินเชื่อสิบหมื่นนี้ยังถือได้ว่าเป็นสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันและเป็นสินเชื่อไม่ต้องมีคนค้ำ 2565 เพราะโดยรายละเอียดของประเภทสินเชื่อได้กำหนดว่าเป็นสินเชื่อที่กู้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ทั้งหลักทรัพย์และคนคำ ทำให้เมื่อต้องการสมัครหรือขอสินเชื่อสิบหมื่นกรุงไทย การจัดเตรียมเอกสารที่ใช้จึงน้อยและไม่ยุ่งยากต่อการขอมากนัก นอกจากนี้นี้สินเชื่อสิบหมื่นถือว่าได้รับความนิยมค่อนข้างดีเพราะในเรื่องของวงเงินนั้นจะอนุมัติในวงเงินสูงถึง 500,000 บาท ในขณะที่ดอกเบี้ยจะอยู่ในช่วง 11-20% ต่อปี และเมื่อเปรียบเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่นแล้ว สินเชื่อประเภทอื่นจะคิดอัตราดอกเบี้ยในช่วง 20-25% ต่อปี จึงถือว่าได้ว่าสินเชื่อสิบหมื่นมีการคิดอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างน้อยและได้รับวงเงินที่สูงเอามาก ๆ

ขอสินเชื่อสิบหมื่นกรุงไทยขอได้ที่ไหนหรืออยากสมัครสินเชื่อสิบหมื่นสมัครยังไง?

อย่างที่ทราบกันดีว่า ณ ปัจจุบันนี้ธนาคากรุงไทยเปิดให้สามารถขอสินเชื่อกรุงไทยผ่านแอพได้หลากหลายประเภท ซึ่งหนึ่งในสินเชื่อเหล่านั้นที่พร้อมบริการผ่านแอป Krungthai Next นั้นก็คือสินเชื่อสิบหมื่นนั่นเอง การขอสินเชื่อสิบหมื่นจะเป็นการดำเนินการทั้งหมดผ่านแอปพลิเคชันที่รวมถึงการกรอกข้อมูล เซ็นสัญญา ตลอดจนการแนบเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องดังนั้นถือว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่น้อยสำหรับเจ้าของกิจการอย่างเราที่กำลังเดือดร้อนและต้องการมีแหล่งเงินทุนสำรองไว้ใช้ขับเคลือนในยามยากลำบากเช่นนี้ 

เป็นยังไงกันบ้างกับสิ่งที่เราได้สรุปมาให้ฟังเกี่ยวกับสินเชื่อสิบหมื่นซึ่งฟังดูอาจเหมือนเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่ธนาคารกรุงไทยจะปล่อยสินเชื่อสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว สินเชื่อประเภทดังกล่าวจะต้องใช้หลักฐานมากมายในการยื่นขอ แต่ครั้งนี้เราสามารถทำได้ทั้งหมดในทุกขั้นตอนผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ Krungthai Next

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ
ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ ต้องการเงินด่วนมีรถช่วยได้

อายุผู้กู้ - 21-65 ปี

รายได้ของผู้กู้ - ไม่กำหนด

ร้อยละ - 12-24%

สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ออมสิน
สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 กู้ได้ไม่ต้องใช้สลิป

อายุผู้กู้ - อายุ 20 ปีขึ้นไป

รายได้ของผู้กู้ - ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละ - สูงสุด 0.35% ต่อปี

บัตรเครดิตอิออน
สมัครบัตรเครดิตอิออนง่ายๆ ทางออนไลน์

อายุผู้กู้ - ตั้งแต่ 20-75 ปี

รายได้ของผู้กู้ - เริ่มต้น 15000 บาท/เดือน

ร้อยละ - สูงสุด 19% ต่อปี